ทางเข้าVeGuS สีน้ำเงินล่าสุด 20:00 เชลซีข่าวสด: Kante ปฏิเสธการย้าย PSG แลมพาร์ดอ้างว่าหนุ่มบลูส์สามารถ 'ชนะชื่อ' Chalov เชื่อมโยงในเดือนมกราคม

f:id:twilightchang:20191127051659j:plain

ด้านแฟรงก์แลมพาร์ดหันความสนใจไปที่เปียนส์ลีกหลังจากพ่ายแพ้ที่แมนซิตี้

แชมป์หกเกมของเดอะบลูส์สิ้นสุดลงโดยแชมป์ที่เอทิฮัดโดยเชลซีตอนนี้เปลี่ยนความสนใจของพวกเขาเป็นความขัดแย้งในวันพุธที่บาเลนเซีย

ติดตามการอัปเดตและโอน gossip ล่าสุดจาก Stamford Bridge ด้านล่าง ...

19 Minutes Agoวันที่26 พฤศจิกายน 2019ROMAN ABRAMOVICH ไม่ได้กระชับสายกระเป๋าเงินที่เชลซีเมื่อเร็ว ๆ นี้ Bruce Buck ประธานของ Chelsea ได้ประกาศ

การปฏิวัติเยาวชนของแฟรงค์แลมพาร์ดได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับบลูส์ในฤดูกาลนี้โดยแทมมี่อับราฮัมเมสันเมานท์แอนด์โคสร้างทีมขึ้นมาเพื่อจบการแข่งขันสี่อันดับแรก

หลายคนสงสัยว่าสิ่งต่าง ๆ จะแตกต่างกันเล็กน้อยหากสโมสรไม่ได้ถูกแบนจากการเซ็นสัญญานักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

และบั๊กยอมรับว่าเจ้าของผู้มีอำนาจของรัสเซียอับราโมวิชจะหวนกลับไปโกวินเชลซีได้รับไฟเขียวเพื่อใช้จ่ายอีกครั้ง

Buck พูดกับเดอะการ์เดียนว่า:“ เป็นการยากที่จะหักล้าง [ข้อสงสัย] ยกเว้นว่า 'มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในหน้าต่างโอนย้ายถัดไป'

“ ประเด็นที่ฉันทำ - มันเป็นเรื่องที่มีความหมาย - ถ้าเราออกไปข้างนอกในหน้าต่างถัดไปและใช้เงินเป็นล้านเป็นเรื่องยากที่จะยืนยันว่าทุกอย่างถูกระงับไว้”

ปัจจุบันบลูส์กำลังยื่นอุทธรณ์ข้อห้ามของพวกเขาที่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาและมีรายงานว่าพวกเขาจะได้รับไฟเขียวในเดือนมกราคมหัวหน้าทีมวาเลนเซีย Albert Celades ยกย่องเชลซีก่อนการปะทะของแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพรุ่งนี้

สโมสรสเปนผิดหวังกับแฟรงค์แลมพาร์ดและนักเตะวัยอ่อนของพวกเขาขณะที่พวกเขาพาพวกเขาไปชนะ 1-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนกันยายนโดยรอสบาร์คลีย์พลาดจุดโทษไป

เซลาเดสกล่าวเสริม:“ ฤดูกาลนั้นเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะได้มาถึงเชลซีซึ่งเป็นระดับที่ยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

“ เชลซีเป็นทีมใหญ่ที่มีผู้เล่นใหญ่และโค้ชใหญ่ พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยากลำบาก เชลซีมีผู้เล่นที่ดีมากไม่ใช่สองหรือสามคนผู้เล่นที่ดีจำนวนมาก

“ พวกเขาเล่นด้วยความยิ่งใหญ่และฉันคิดว่าในขณะนี้พวกเขาเป็นหนึ่งในดีที่สุดในยุโรป พวกเขาเล่นได้ดีมาก

“ การดูเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้คุณสามารถเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาทำได้…เราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะเชลซี”ผู้จัดการทีมวาเลนเซีย Albert Celades ปรากฎว่ามีความผิดพลาดครั้งแรกของแฟรงค์แลมพาร์ดกับดาร์บี้…สำหรับโคเวนทรี

ความผิดพลาดที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นในระหว่างการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกของบาเลนเซียกับเชลซี

ตามรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์ริชาร์ดมาร์ตินเซลาเดสวัย 44 ปีกล่าวว่า“ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจากนั้นเขาก็ทำได้ดีมากที่โคเวนทรี”

นักข่าวงงงวยอ้างราคาที่เหมาะสม - แม้จะสงสัยว่าวาเลนเซียลาลีกากำลังลาดตระเวนเกมในฤดูกาลที่แล้วกับสโมสรผิดหรือเปล่า

ดาร์บี้อยู่ห่างจากโคเวนทรีไปทางเหนือ 50 ไมล์และข้อผิดพลาดยิ่งแปลกประหลาดยิ่งขึ้นเมื่อพิจารณาว่าพวกเขาอยู่ในแผนกที่แตกต่างกัน

การแข่งขันที่ Mestalla นั้นใหญ่มากในกลุ่มที่แน่นโดยมี Ajax, Chelsea และ Spaniards ทั้งหมดเจ็ดคะแนนในกลุ่ม H ด้วยสองเกมที่จะไปMason MOUNT ให้ความสำคัญกับ Tammy Abraham มากกว่าผู้พิทักษ์ Premier League แม้กระทั่งในขณะที่กองหน้าเปิดเผยทรงผมขิงในการฝึกของ Chelsea

มิดฟิลด์เดอร์ได้สัมผัสกับเพื่อนดาวรุ่งชาวอังกฤษคนหนึ่งจ้องมองและแผงคอของอับราฮัม

ด้วยอับราฮัมวัย 22 ปีที่ Three Lions เขาตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนสีใหม่

และถึงแม้ว่าทั้งหมดของสี่ชาติของอับราฮัมจะถูกแซงหน้าโดยเมสันที่ชนะหกแคปในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา แต่ก็เป็นนักเตะวัย 20 ปีที่มองอย่างอิจฉาขณะที่บลูส์เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธที่บาเลนเซียอันโตนิโอฤดีเกอร์กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งก่อนการปะทะกับบาเลนเซีย

กองหลังชาวเยอรมันได้เล่นเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ

เขาให้ความสำคัญในการเอาชนะหมาป่า 5-2

แต่เขาให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อมแบบเปิดของสโมสรที่ Cobham เมื่อวันอังคารซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขากำลังก้าวหน้าอย่างดี

แต่การแข่งขันกับลาลีกาคาดว่าจะมาเร็วเกินไปสำหรับเขาเยาวชนแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นทีมเชลซีที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่ชาร์ลีนิโคลัสเคยเห็นมา

เขียนในคอลัมน์สกายสปอร์ตของเขาก่อนเกมกับบาเลนเซียเขากล่าวว่า:“ นี่เป็นเกมที่ดีมาก

“ บาเลนเซียเอาชนะเชลซีที่ Stamford Bridge เชลซีนั้นพัฒนาขึ้นมากและคุณจะเห็นว่าเมื่อเทียบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

“ นี่เป็นทีมเชลซีที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่ฉันเคยเห็น

“ มันไม่ได้มีคุณภาพแบบเดียวกับที่เกี่ยวข้องกับจอห์นเทอร์รี่, ดิดิเย่ร์ดร็อกบาและแฟรงค์แลมพาร์ด แต่พวกเขาดูน่าตื่นเต้นยิ่งกว่า”TAMMY ABRAHAM นั้นไม่มีพ่อค้าคนกลาง

กองหน้ากำลังพิสูจน์ให้เห็นความผิดพลาดเป็นสองเท่าที่เชลซีในฤดูกาลนี้ทำประตูได้อย่างน่าเหลือเชื่อถึงสิบประตูในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามไม่มีเป้าหมายเดียวที่มาจากภายในกล่องหกหลาหากคุณให้แฟรงค์แลมพาร์ดทำงานใด ๆ เขาจะประสบความสำเร็จ

นั่นคือการอ้างสิทธิ์ของอดีตเพื่อนร่วมทีม Branislav Ivanovic

เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาพูดกับแอ ธ เลติกเขาพูดว่า: "ทุกคนที่รู้จักแฟรงค์ - และฉันรู้จักเขาดีมากซึ่งเป็นสิทธิพิเศษในชีวิตของฉัน - รู้ว่าเขากำลังจะประสบความสำเร็จ

“ ถ้าคุณให้แฟรงก์ทำงานเขาจะประสบความสำเร็จ

“ ปัญหาของการเป็นผู้จัดการคือคุณต้องการผลเสมอ แต่แฟรงค์เป็นคนและในฐานะผู้ชายจะประสบความสำเร็จในงานใด ๆ

“ ฉันมีความสุขและภูมิใจที่ได้เห็นเขาในตำแหน่งที่เขาอยู่และฉันหวังว่าเขาจะมีแรงบันดาลใจและความโชคดีที่ได้อยู่ที่เชลซีมาหลายปี”EDEN HAZARD ควรชนะ Ballon d'Or โดยอ้างว่า Zola

เมื่อพูดถึง Il Mattino ตำนานของสโมสรกล่าวว่า“ Hazard มีฤดูกาลที่ไม่ธรรมดากับเราที่ Chelsea เมื่อปีที่แล้ว

"เขาสมควรได้รับมัน."

นี่คือผู้ได้รับการเสนอชื่ออื่นสำหรับรางวัล 2019 ...

 

ทางเข้าVeGuS